Skip to main content

Tham khảo tình hình mua thẻ game online hiện nay

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển, ngoài nhu cầu mua thẻ điện thoại ra thì nhu cầu giải trí online cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở độ tuổi học sinh, sinh viên – những lứa tuổi “ăn chơi” và chưa phải lo nghĩ tới tài chính nhiều. Mặt khác, các trò chơi online cũng ngày một hiện đại và thu hút giới trẻ, khiến họ dần trở nên “nghiện” game. Nhờ đó, nhu cầu mua thẻ game, đặc biệt là các game thủ cũng dần trở nên cần thiết và phổ biến hơn.

Để có thể mua được thẻ game với các mức chiết khấu cao và dễ dàng nhất, bài viết dưới đây Mua thẻ game Banthe24h sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
1. Thị trường mua bán thẻ game hiện nay
1.1. Nhu cầu mua thẻ game
1.1.1. Mục đích mua thẻ game
Để có thể hiểu mục đích của việc mua thẻ game, trước hết, bạn cần hiểu thẻ game là gì? Thẻ game là một loại thẻ đa năng được sử dụng để nạp tiền cho hầu hết các game (trò chơi) của các nhà phát hành như Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame,… Ngoài ra, người dùng thẻ game cũng có thể dùng thẻ Bit đổi lấy tiền mặt với các dịch vụ thẻ cào được quy ra tiền mặt khác.

Như vậy, việc người dùng mua thẻ game online, đặc biệt là các game thủ có 2 mục đích chủ yếu sau:
Nạp tiền vào tài khoản: Như các bạn đã biết, hầu hết các trò chơi hiện nay đều là trò chơi online, có nghĩa là bạn cần có 1 tài khoản đăng nhập để có thể chơi được. Một số game online cần phải nhắc tới như: iwin, war3, truy kích, đột kích, đế chế, PUBG, Liên minh huyền thoại,… Những ứng dụng giải trí này có thể chơi online hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên đối với các game thủ muốn mua các phụ kiện, sức mạnh cho nhân vật trong game của mình cần phải có “tiền ảo”, đó chính là những khoản tiền mà bạn cần phải có thẻ game để nạp vào và tạo thành các tiền ảo, gọi chung là Bitcoin.

Quy ra tiền mặt hay các thẻ cào thành tiền: Có thể game thủ không được coi là một ngành nghề, hay ít nhất là không được nhiều người ưa chuộng và tán thành. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một game thủ có thể kiếm ra tiền thật. Nhưng để làm được điều này đòi hỏi những người chơi game phải cày tài khoản game của mình trong một thời gian dài, có được các vật dụng tốt, các phụ kiện tốt,… và sau đó bạn có thể đi bán những vật dụng đó, hoặc có thể đổi thẻ Bit lấy tiền mặt hoặc các thẻ cào có giá trị tương đương tiền.
Có thể nói, việc mua thẻ game online phục vụ cho các nhu cầu của các game thủ, thậm chí là những người thích chơi game, mong muốn “cày” cho mình một tài khoản game có giá trị, đang dần dần trở nên phổ biến và thông dụng. Không chỉ các cửa hàng bán thẻ, các đại lý kinh doanh thẻ tự phát mà còn các website đều có dịch vụ chuyên cung cấp thẻ game nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



1.1.2. Một số loại thẻ game
Hiện nay, có rất nhiều các loại thẻ game nhưng nhìn chung sẽ có 2 loại thẻ phổ biến dành cho người dùng: thẻ cào giấy và thẻ online. Thẻ cào giấy chủ yếu được mua tại các cửa hàng, các đại lý bán thẻ, hay các nơi bán thẻ tự phát như quán nước, cá nhân,… Còn thẻ online được mua trên các trang web, trên mạng xã hội.

Song, Mua thẻ game Banthe24h sẽ đưa ra cho bạn một số thẻ game “hot” được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất:
Thẻ Zing: đây là thẻ cào dành riêng do công ty Vinagame phát hành và áp dụng cho các sản phẩm, ứng dụng trò chơi thuộc Vinagame như: Boom, Gunny, Zingplay,… Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Zing xu (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kì thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo.
Thẻ Gate: đây là thẻ game do FPT Play phát hành và áp dụng cho các sản phẩm, ứng dụng trò chơi thuộc FPT Play như: Tây Du Ký, Đắc Kỷ, Hoành tảo thiên hạ,…
Thẻ Garena: đây là thẻ game do Garena Vietnam phát hành và áp dụng cho các sản phẩm, ứng dụng trò chơi thuộc Garena Vietnam như: Liên minh huyền thoại (LOL), Fifa online 3, Chiến cơ huyền thoại,… Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Sò (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kì thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo.
Thẻ game VTC: đây là thẻ game do tập đoàn truyền thông VTC phát hành và áp dụng cho các sản phẩm, ứng dụng trò chơi trực tuyến thuộc quyền điều hành của VTC như: Đột kích, Audition, Phi đội,… Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Vcoin và goCoin (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kì thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo.
Ngoài các loại thẻ game phổ biến như trên, còn có rất nhiều các loại thẻ game khác như: thẻ Oncash, thẻ Game Bit, thẻ Mobay,…


2. Giới thiệu một số loại thẻ game
2.1. Thẻ game vinagame
Thẻ game Vinagame, hay thường biết tới là thẻ Zing, do công ty Vinagame phát hành và áp dụng cho tất cả các dịch vụ và sản phẩm thuộc quyền điều hành của Vinagame. Một số các ứng dụng trò chơi mà Vinagame phát hành là: Gunny, Boom, Zingplay, Khu vườn trên mây, Võ lâm chi mộng,…

Vinagame phát hành thẻ Zing để nạp tiền cho game, và để người dùng mua các trang thiết bị, nâng cấp nhân vật trong các ứng dụng của mình. Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Zing xu (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kỳ thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo.

Cũng giống như bất kì các loại thẻ khác, thẻ game Zing cũng được bán ở tất cả các nơi như các cửa hàng, đại lý bán thẻ, các quán net, các siêu thị, thậm chí là trên các website online, các app,…

Mệnh giá của thẻ Zing cũng vô cùng đa dạng để người dùng có thể lựa chọn cho mình. Nó bao gồm các mệnh giá chính sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Số Zing xu mà người dùng nạp vào tài khoản có được tương ứng như sau:

100.000 VNĐ = 1.000 Zing xu


2.2. Thẻ game Garena
Thẻ game Garena do công ty Garena Vietnam phát hành và áp dụng cho tất cả các dịch vụ và sản phẩm thuộc quyền điều hành của Garena Vietnam. Một số các ứng dụng trò chơi mà Garena Vietnam phát hành là: Liên minh huyền thoại (LOL), Fifa online 3, Chiến cơ huyền thoại,… Đây đều là những game hot nhất hiện nay thu hút lượng người chơi siêu khủng.

Garena Vietnam phát hành thẻ Garena để nạp tiền cho game, và để người dùng mua các trang thiết bị, nâng cấp nhân vật trong các ứng dụng của mình. Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Sò (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kỳ thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo. Đối với game Liên minh huyền thoại, người dùng chỉ duy nhất áp dụng được loại thẻ Garena. Nhưng với game Fifa online 3, người chơi có thể dùng các thẻ điện thoại thuộc nhà mạng Viettel, Mobifone hay các loại thẻ giao dịch khác như thẻ Gate hay thẻ VTC để giao dịch.

Thẻ game Garena cũng được dưới hai hình thức là: thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Mệnh giá của thẻ Zing cũng vô cùng đa dạng để người dùng có thể lựa chọn cho mình. Nó bao gồm các mệnh giá chính sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ.


2.3. Thẻ game VTC
Thẻ game VTC do tập đoàn truyền thông VTC phát hành và áp dụng cho tất cả các dịch vụ và sản phẩm thuộc quyền điều hành của VTC. Một số các ứng dụng trò chơi mà VTC phát hành là: Đột kích, Audition, Phi đội,… Đây đều là những game hot mà nhiều người chơi ưa thích.

Tập đoàn VTC phát hành thẻ VTC để nạp tiền cho game, và để người dùng mua các trang thiết bị, nâng cấp nhân vật trong các ứng dụng của mình. Sau khi nạp thẻ game sẽ được quy về Vcoin và goCoin (tiền ảo trong tài khoản) và người chơi có thể mua bất kỳ thứ gì trên đó tương đương với mức tiền ảo.

Thẻ game VTC cũng được bán ở tất cả các nơi và được bán dưới hai hình thức là: thẻ cào giấy và thẻ online. Ngoài ra, còn nhiều hình thức để người dùng mua thẻ game VTC như qua tin nhắn SMS, qua ATM,…

Mệnh giá của thẻ Zing cũng vô cùng đa dạng để người dùng có thể lựa chọn cho mình. Theo chính sách nạp Vcoin mới nhất thì mức quy đổi được tính như sau:

1 Vcoin = 1.000 VNĐ

1 Vcoin = 10 Kim nguyên bảo

10.000 VNĐ = 10 Vcoin = 100 Kim nguyên bảo

Nguồn bài viết tham khảo thêm từ Mua thẻ game Banthe24h: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-game

#muathegame
#muathegameonline
#muathegamebanthe24h

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp các nguồn thông tin về mua thẻ điện thoại mà bạn không nên bỏ qua (Phần 1)

Hiện nay mua thẻ điện thoại là nhu cầu của mọi người hiện nay, để mua thẻ điện thoại thì các bạn có thể dùng nhiều hình thức khác nhau. Mỗi hình thức đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nhờ vậy mà các bạn có thể thoải mái sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các bạn hãy tham khảo thêm các thông tin về mua thẻ cào điện thoại trong các đường dẫn sau nhé: https://medium.com/@Muathedienthoaibanthe24hvn https://myspace.com/muathedienthoai https://issuu.com/muathedienthoaibanthe24hvn?issuu_product=header&issuu_subproduct=account&issuu_context=link&issuu_cta=profile https://www.scribd.com/user/517535656/Muathedienthoaibanthe24hvn https://www.ted.com/profiles/22159834/about https://about.me/muathedienthoaibanthe24hvn https://ask.fm/muamathecaocom https://bandcamp.com/muathedienthoai https://disqus.com/by/Muathedienthoaibanthe24hvn/ https://www.goodreads.com/user/show/117974801-mua-th-i-n-tho-i https://www.quora.com/prof

Tìm hiểu về Airpay - Banthe24h

Với nhu cầu thanh toán trực tuyến qua mạng ngày càng nhiều, khiến cho công dụng của ứng ví điện tử hay ứng dụng thanh toán trực tuyến ngày càng phát huy tác dụng của mình. Vậy Airpay là gì ? Airpay có những tính năng gì? Hãy cùng banthe24h.vn cùng tìm hiểu một loại ví mang tên Airpay nhé. Airpay là gì? Hiện nay, có rất nhiều người không biết đến sự tồn tại của airpay , vì nó còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với người tiêu dùng. Vậy airpay là gì mà có nhiều người tò mò về nó đến vậy. Airpay chính xác là một loại ví điện tử mới được ra đời, được công ty cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam liên kết với những ngân hàng để thực hiện chức năng là thanh toán. Hiện nay, với nhu cầu tiện ích được đặt lên hàng đầu, thì những ví điện tử, áp điện tử có công dụng là dùng để thanh toán lại càng được người dùng coi trọng. Ví điện tử airpay là một loại ví cũng có chức năng tương tự như những ví điện tử khác. Nó cho phép người dùng thanh toán khi mua sắm online trên mạng, tha

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU MY VIETTEL

Cách đổi mật khẩu sau khi đăng ký tài khoản My Viettel Trong quá trình sử dụng ứng dụng My Viettel, việc nắm bắt cách đổi mật khẩu sau khi đăng ký tài khoản My Viettel sẽ giúp tài khoản của bạn được bảo mật, tránh được các trường hợp bị người khác truy cập và sử dụng tài khoản của bạn vào các dịch vụ không mong muốn. Bên cạnh đó hãy đổi mật khẩu tránh tình huống bạn quên mật khẩu mà tổng đài cung cấp để các lần đăng nhập tiếp theo của bạn được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Như đã nói ở trên việc đổi mật khẩu ứng dụng My Viettel trên điện thoại là điều bạn cần phải thực hiện sau khi đã tiến hành cài ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình cũng như thực hiện đăng ký tài khoản My Viettel như cách mà banthe24.vn đã hướng dẫn, bây giờ hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu cách đổi mật khẩu My Viettel trên điện thoại nhé. Hướng dẫn đổi mật khẩu My Viettel Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng rồi tiến hành đăng nhập theo mật khẩu cũ mà tổng đài vừa cung cấp cho bạn Bước 2 : Sau khi